top of page

Thuốc bổ não cho trẻ kém tập trung tốt nhất

Thực phẩm chức năng hay thuốc bổ não cho trẻ kém tập trung không chỉ hỗ trợ sự phát triển trí tuệ của bé mà còn giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh tật. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng an toàn và mang lại hiệu quả tốt, hãy cùng Nhathuocsuckhoe Blog điểm tên những sản phẩm được các bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay.

Thuốc bổ não cho trẻ kém tập trung
Thuốc bổ não cho trẻ kém tập trung

Thuốc bổ não cho trẻ em là gì?

Thuốc bổ não cho trẻ em là thực phẩm chức năng được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược bổ sung các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp não bộ khỏe mạnh, hỗ trợ phát triển trí tuệ và tăng khả năng tập trung ở trẻ.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng thuốc bổ não tăng cường trí nhớ cho trẻ em đến từ thương hiệu và các hãng sản xuất khác nhau. Điểm chung của những sản phẩm này là đều chứa các thành phần dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho sự hình thành, phát triển trí não của trẻ như DHA, EPA, Omega 3, vitamin B, Taurine, Choline,...

Thuốc bổ não cho trẻ kém tập trung không phải là thuốc điều trị bệnh, không có bất kỳ tác dụng thay thế loại thuốc điều trị bệnh nào. Thế nên các bậc phụ huynh nên biết để ý điều này để tránh gây nhầm lẫn nhé!

Top 5 Thuốc bổ não cho trẻ tốt nhất hiện nay

Thuốc bổ não DHA dạng giọt Nature’s Way Kids Smart Drops

Tiếp tục vẫn là một sản phẩm DHA dạng giọt hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. DHA dạng giọt Nature’s Way Kids Smart Drops bổ sung lượng DHA omega-3 cho bé từ 4 tuần tuổi hỗ trợ chức năng não bộ của trẻ, cho đôi mắt bé luôn sáng khỏe, tăng cường sự phát triển hệ thống nhận thức và thần kinh ngay từ những năm tháng đầu đời.

Thuốc bổ não cho trẻ tự kỷ Nature’s Way Kids Smart Drops được chiết suất từ dầu cá cao cấp và được thiết kế đặc biệt giúp cơ thể bé hấp thụ tốt hơn.

Cách sử dụng

Lắc đều trước khi cho bé uống

Cho trực tiếp vào miệng bé, trộn với sữa, thức ăn hoặc nước trái cây

  • Bé 4 tuần đến 12 tháng: 0.5ml mỗi ngày

  • Bé 12 tháng đến 2 tuổi: 1ml mỗi ngày

  • Bé trên 2 tuổi: 2ml mỗi ngày

Thuốc bổ não DHA dạng giọt Nature’s Way Kids Smart Drops
Thuốc bổ não DHA dạng giọt Nature’s Way Kids Smart Drops

Viên nhai Nature's Way Kids Smart DHA

Nature's Way Kids Smart DHA 300mg là sản phẩm dạng viên nhai có hương vị cam thơm ngon giúp bé dễ dàng sử dụng. Với hàm lượng DHA cao gấp 3 lần các sản phẩm thông thường trên thị trường hiện nay, viên nhai được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Cách dùng:

  • Sử dụng cho bé trên 1 tuổi

  • Trẻ từ 1- 5 tuổi, nên cắt mỗi ngày 1 viên hòa lẫn vào sữa hoặc thức ăn, nhỏ trực tiếp vào miệng bé

  • Trẻ trên 5 tuổi mỗi ngày nhai 2 viên trong bữa ăn, không nuốt trực tiếp


Viên nhai Nature's Way Kids Smart DHA
Viên nhai Nature's Way Kids Smart DHA

Healthy Care Kids High DHA

Healthy Care là thương hiệu nổi tiếng của Úc về các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe dành cho cả trẻ em và người lớn. Viên uống Healthy Care Kids High là sự kết hợp bổ sung giữa DHA và axit béo Omega 3 từ nguồn cá tự nhiên giúp trẻ phát triển tốt về trí tuệ, tăng khả năng nhận thức và tư duy. Đồng thời cũng tốt cho thị lực, chăm sóc đôi mắt sáng khỏe,hạn chế các bệnh về võng mạc.

Bên cạnh đó, thuốc bổ não cho trẻ sơ sinh DHA Kids High còn tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe tổng thể cho trẻ nhỏ. Trẻ cũng hấp thụ dinh dưỡng từ các thực phẩm hàng ngày tốt hơn.

Cách sử dụng

  • Trẻ sơ sinh dưới 4 tháng tuổi: tham khảo ý kiến chuyên gia y tế và chỉ sử dụng theo hướng dẫn.

  • Trẻ 4 tháng đến 6 tuổi: Uống 1 viên mỗi ngày

  • Trẻ 7 đến 12 tuổi: Uống 2 viên mỗi ngày

  • Trẻ trên 12 tuổi: Uống 3 viên mỗi ngày

Thuốc bổ não cho bé Nature's Way DHA Kids Smart

Có thể bạn đã biết DHA là thành phần quan trọng góp phần hoàn thiện cấu trúc não bộ cho bé.Hơn nữa DHA cũng chiếm tỷ lệ cao trong chất xám của não, ảnh hưởng trực tiếp đến trí thông minh. Vì vậy, các sản phẩm bổ sung DHA luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bé. Điển hình DHA Kids Smart Omega 3 Trio High.

Nature's Way DHA Kids Smart Omega 3 Trio High được sản xuất dưới dạng kẹo dẻo hương vị trái cây, chắc chắn bé sẽ thấy thích thú. Nhờ chứa Omega 3 và DHA hàm lượng cao sẽ tăng khả năng tư duy, nhận thức, tăng khả năng tìm tòi, học hỏi của bé. Ngoài ra còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch, hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa.

Cách sử dụng

Nhai trực tiếp sản phẩm, sau đó nuốt.

  • Trẻ em 6 tháng – 5 tuổi: dùng 1 viên mỗi ngày.

  • Trẻ em trên 5 tuổi: dùng 1 – 2 viên nang mềm mỗi ngày hoặc theo chỉ định của chuyên gia.

Thuốc bổ não cho trẻ em tốt nhất Bio Island DHA For Kids

Bio Island DHA for Kids là thuốc bổ não dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi, cung cấp hàm lượng lớn DHA cho trí não phát triển toàn diện. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bio Island - Úc được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Viên uống dầu cá Bio Island DHA for Kids được sản xuất từ các loại nguyên liệu tự nhiên (cá hồi và vi tảo biển), chứa hàm lượng DHA dồi dào, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Từ đó tăng cường khả năng nhận thức, giúp trẻ thông minh, nhạy bén. Hơn nữa các dưỡng chất trong sản phẩm cũng có tác dụng tốt đối với chức năng thị giác, hệ xương khớp cũng như sức khỏe tổng thể cho các bé.

Cách sử dụng

Cách sử dụng thuốc bổ não cho trẻ chậm phát triển Bio Island DHA for Kids:

  • Trẻ từ 7 tháng - 6 tuổi: Uống mỗi viên 1 ngày

  • 7 tuổi - 11 tuổi uống 2 viên mỗi ngày

  • 12 tuổi trở lên: uống 3 viên mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page